Công trình Shilla full ngoại thất với ván tre ép

 Sở hữu bãi biển tuyệt đẹp và nguyên sơ, Shilla Resort là một tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp nằm trên bờ biển Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

Tuy nhiên, do vị trí địa lý gần biển, thời tiết khắc nghiệt, cường độ tia UV quá lớn khiến cho việc lựa chọn vật liệu thiết kế ngoại thất thực sự là một bài toán khó.

Vật liệu ngoại thất tre - Trelife chính là lời giải hữu ích cho bài toán này của Shilla.

 

Ván tre ép Trelife - Giải pháp hoàn hảo cho Shilla Resort đạt đẳng cấp thế giới

Ngay từ đầu, ban giám đốc Shilla đã định hướng sử dụng các vật liệu thân thiện làm điểm khác biệt và thu hút khách hàng. Bởi vậy, vật liệu ngoại thất của Trelife bao gồm Sàn tre ngoài trời, Ốp tường tre ngoài trời, Ốp trần tre ngoài trời, Lam nắng tre là lựa chọn của Shilla.

 

Công trình Shilla full ngoại thất với ván tre ép Trelife

Công trình Shilla full ngoại thất với ván tre ép Trelife

Tại sao vậy?

 

Hiểu và nắm rõ được xu thế kiến trúc trong tương tai, Shilla ngay từ những ngày đầu đã định hướng xây dựng theo hướng công trình “Kiến trúc xanh”, với vật liệu tre thân thiện với môi trường. Hiện nay, với sự nóng lên toàn cầu, “kiến trúc xanh” đang dần trở thành xu thế chung của thế giới. Nhưng một vấn đề được đặt ra khi chạy theo xu thế này chính là: nguồn gỗ tự nhiên đang dần trở nên cạn kiệt. Khi cả thế giới đang đau đầu về bài toán khó ấy, vật liệu tre ra đời như một cứu tinh. Bắt kịp với xu thế thế giới, Shilla Resort quyết định lựa chọn full bộ sản phẩm ngoại thất Trelife.  

 

Một trong những lý do nữa khiến Shilla lựa chọn sử dụng full bộ vật liệu tre ngoại thất Trelife đó là: Vẻ đẹp thẩm mỹ lâu bền. CETCH là dòng sản phẩm tre ngoại thất nổi bật của Trelife. Được sử dụng công nghệ Nano treatment bao bọc lại toàn bộ các dưỡng chất có trong sợi tre, giữ lại màu sắc tự nhiên ban đầu của tre. Các sản phẩm thuộc dòng CTECH đều có màu vàng óng, màu tự nhiên của tre. Do là màu tự nhiên nên vật liệu tre CTECH không phai màu, bay màu và bền mãi với thời gian. Việc cả không gian rộng lớn của Shilla đều bao phủ bằng 1 màu vàng tự nhiên của tre sẽ là một điểm lạ mắt thu hút người nhìn.

Chi phí rẻ và chế độ bảo hành dài hạn tỉ mỉ cũng là một trong những yếu tố khiến cho Shilla lựa chọn Trelife. Đưa vật liệu ngoại thất Trelife lên bàn đong đếm, ta sẽ thấy được rõ ràng sự khác biệt ở đây. Vật liệu tre rẻ hơn rất nhiều sàn gỗ tự nhiên nhưng về chất lượng thì vượt trội hơn hẳn.

 

>>>>Xem thêm: Bài viết so vật liệu tre với các vật liệu khác trên thị trường tại đây

 

Hơn nữa, chế độ bảo hành, bảo trì của Trelife cũng rất ưu đãi. Có thể nói, nhờ chính sách này, Trelife đã níu chân được rất nhiều khách hàng. Khác với các bên buôn bán vật liệu khác trên thị trường, chần chừ trong quá trình bảo hành, bảo trì sản phẩm, thì Trelife luôn chủ động phục vụ và phục vụ hết mình trong chính sách đó. Cụ thể tại Trelife chính sách bảo hành được chia ra: 

 

  1. Đối với các công trình thi công gần biển: Sau khi hoàn thiện công trình nên phủ thêm 2 lớp dầu bảo vệ bề mặt. Sau thời gian sử dụng khoảng 6 tháng – 1 năm nên bảo dưỡng lại một lần để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cho công trình.
  2. Đối với các công trình trong đất liền: Sau khi hoàn thiện công trình có thể phủ thêm 1 lớp dầu bảo vệ bề mặt. Sau 01 năm sử dụng sẽ kiểm tra và bảo dưỡng lại sản phẩm, tùy theo độ bạc màu của sản phẩm có thể phủ từ 2-3 lớp dầu, cứ như vậy liên tục cho đến hết vòng đời của sản phẩm.

 

>>>>Xem thêm Chất lượng công trình sau 1 năm sử dụng sàn tre tại Ha Noi Garden City

 

Ván tre ép được sử dụng làm các vật liệu ngoại thất nào tại Shilla Resort

 

Không chỉ thân thiện với môi trường, có vẻ đẹp thẩm mỹ bền vững với thời gian, chi phí hợp lý, chế độ bảo hành bảo trì sản phẩm chuyên nghiệp mà chất lượng vật liệu tre tại Trelife luôn đạt chuẩn chất lượng quốc tế. Mỗi loại vật liệu, mỗi dòng sản phẩm đều có những ưu điểm vượt bậc riêng, phù hợp với công dụng và môi trường tôn tại của riêng nó. Trong đó nổi bật lên là vật liệu tre ngoại thất CTECH, đây cũng chính là lý do Shilla Resort lựa chọn sử dụng full bộ nội thất tre CTECH tại Trelife.

 

Sàn tre ngoài trời: 

Sàn tre ngoài trời Trelife chẳng những có độ cứng loại 1, hơn bất kỳ loại gỗ cứng nào khác mà còn có độ bền cao không cong vênh, co ngót, mối mọt theo thời gian, do đã được xử lý qua công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Do vậy, ván sàn tre Trelife rất phù hợp với những công trình lớn có nhiều khách tham quan đi lại và có yêu cầu chịu lực cao như Shilla.

Sàn tre ngoài trời CTECH Trelife.vn

Sàn tre ngoài trời CTECH tại Trelife

Chẳng những vậy, ván sàn tre ngoài trời CTECH Trelife - loại ván sàn được Shilla sử dụng còn mang màu tự nhiên của tre còn cam kết bền màu, không phai màu bay màu, do đó có thể duy trì được vẻ thẩm mỹ lâu dài cho cả công trình.

 

Ốp trần tre ngoài trời:

Ốp trần tre ngoài trời Trelife mang đầy đủ những ưu điểm vượt trội về độ cứng và bền của vật liệu tre, độ cứng thuộc loại một tương đương với các loại gỗ tự nhiên như lim, sến táu,...

null

Ốp trần tre ngoài trời CTECH tại Trelife

Ngoài ra, Ốp trần tre ngoài trời Trelife còn có độ chống cháy loại A / Bf1-s1; độ thấm nước thấp hơn gỗ tự nhiên. Do đó, đối với các công trình công cộng, ốp trần tre là lựa chọn hàng đầu để chống chọi lại với mưa nắng thay đổi thất thường mà không lo ủ dột. Và Shilla là một công trình như thế.

 

Ốp tường tre ngoài trời:

Ốp tường tre ngoài trời Trelife cũng có độ chống cháy và chống ẩm cao. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm về vấn đề nồm ẩm vách tường, dù cho bạn có ở trong môi trường có độ ẩm cao, gần biển như Shilla Resort. 

 

Ốp tường tre ngoài trời CTECH tại Trelife.vn

Ốp tường tre ngoài trời CTECH tại Trelife

 

Ngoài ra, Ốp tường tre ngoài trời còn có khả năng cách âm tốt, đảm bảo không gian riêng tư cho người sử dụng. Khả năng cách nhiệt tốt, ấm vào mùa đông, mát vào mùa hè cũng là điểm cộng khiến Shilla rất hài lòng về ốp tường tre ngoài trời Trelife.

 

Lam nắng tre:

Tính thẩm mỹ cao, cân bằng được lượng ánh sáng phù hợp vào không gian là những lý do tại sao bạn nên sử dụng lam nắng cho công trình. Với ưu điểm vượt trội về độ thấm nước ít, chống chịu được mưa nắng, không bị cong vênh co ngót biến dạng khi gặp thời tiết khắc nghiệt, Lam nắng tre Trelife xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của Shilla và các công trình công cộng khác. 

null

Lam nắng tre CTECH tại Trelife

Thêm một ưu điểm vượt trội nữa của lam nắng tre Trelife mang lại cho khách hàng chính là mang lại sự an toàn, chắc chắn và yên tâm khi sử dụng. Cảm giác này được tạo ra do vật liệu thiết kế là tre rất thân thiện và gần gũi với người dân Viêt. Bên cạnh đó, tấm lam tre có độ dày rất phù hợp vừa tạo cảm giác an toàn cho người dùng vừa không làm mất đi tính thẩm mỹ vốn có của sản phẩm.



Trelife đơn vị cung cấp Sàn tre ngoài trời chất lượng hàng đầu

 

Độc quyền phân phối dòng sản phẩm từ tre Dasso tại Việt Nam, Trelife tự tin có thể mang đến sản phẩm chất lượng hàng đầu!

Bạn đang có nhu cầu sử dụng vật liệu thiết kế ngoại thất bằng tre. Đừng chần chờ gì nữa hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi.

Chúng tôi cam kết: 

  • Bảo hành - Bảo trì trọn đời. Tất cả các sản phẩm TRELIFE đều có chứng chỉ về chất lượng và an toàn sức khỏe.
  • Thi công chuyên nghiệp. Đem đến cho khách hàng phương án thi công chuyên nghiệp, nhanh chóng, đúng hạn.
  • Chất lượng hàng đầu. Chăm sóc công trình cẩn thận, nhiệt tình, chu đáo trọn đời sản phẩm.
  • Giá cả ưu đãi hợp lý với mọi khách hàng.

Công ty CP CND TRELIFE Việt Nam chúng tôi luôn ở đây, sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.

Hotline: 0943 588 933

Comments

Popular posts from this blog

Sự khác nhau của 2 công nghệ ép ván sàn tre ép nghiêng và ép ngang

So sánh ưu nhược điểm Sàn tre ngoài trời và Sàn gỗ tự nhiên cho các công trình ngoại thất

Công nghệ sản xuất sàn tre ưu việt tại Dasso Group